Tạp chí văn nghệ Xứ Thanh
Trang chủ   /   Cửa sổ văn hóa   /   Nghệ sĩ nhiếp ảnh Lưu Trọng Thắng đạt giải Vàng tại cuộc thi ảnh quốc tế
Nghệ sĩ nhiếp ảnh Lưu Trọng Thắng đạt giải Vàng tại cuộc thi ảnh quốc tế

Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam là Lưu Trọng Thắng (Hậu Lộc, Thanh Hóa) đã xuất sắc dành Huy chương Vàng tại cuộc thi ảnh quốc tế “Grand M.S.M Circuit 2019” do Bắc Macedonia, Ukraine, Montenegro tổ chức dưới sự bảo trợ của FIAP, đây là thông tin từ Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam cho biết.

  me luoi som.jpg
Tác phẩm "Mẻ lưới sớm" của nghệ sĩ nhiếp ảnh Lưu Trọng Thắng đạt Huy chương Vàng ở cuộc thi ảnh quốc tế lần thứ 4 Grand MSM Circuit 2019.

Đối tượng tham dự Cuộc thi ảnh quốc tế lần thứ 4 “Grand M.S.M Circuit 2019” là dành cho tất cả các nhà nhiếp ảnh chuyên và không chuyên trên toàn thế giới. Trong đó yêu cầu cụ thể, mỗi hình ảnh phải có một tiêu đề duy nhất. Những từ như “Vô đề” hoặc “Không có tiêu đề” không được chấp nhận như một phần hoặc toàn bộ tiêu đề tác phẩm, cũng không phải là tên tệp chụp máy ảnh. Mỗi tác phẩm chỉ có thể được dự thi ở 1 đề tài.

Ban Tổ chức cuộc thi đã nhận được tác phẩm của 381 tác giả đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới gửi về tham dự với các hạng mục: Ảnh màu, đen trắng, thiên nhiên và Con người. Riêng Việt Nam có 16 tác giả tham dự.

Theo chia sẻ của nhà nhiếp ảnh Lưu Trọng Thắng: "Mẻ lưới sớm" là bức ảnh anh chụp vào buổi sáng sớm trước cảnh người dân chài kéo rùng ở biển Sầm Sơn, Thanh Hóa.

(Nguồn VHĐS)


Các tin liên quan

Thống kê truy cập
 Đang online: 124
 Hôm nay: 1079
 Tổng số truy cập: 7190838
Cửa sổ văn hóa

  • TẠP CHÍ VĂN NGHỆ XỨ THANH
  • Địa chỉ: Tầng 9, trụ sở hợp khối các đơn vị sự nghiệp tỉnh, đường Lý Nam Đế, Phường Đông Hương, TP. Thanh Hóa - Điện thoại: 0237.3859.400
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Thy Lan
  • Website: tapchixuthanh.vn - Email: tapchixuthanh@gmail.com
  • Giấy phép số 187/GP-TTĐT do Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử cấp ngày 26/10/2023
  • Đơn vị xây dựng: Trung tâm CNTT&TT Thanh Hóa