Tạp chí văn nghệ Xứ Thanh
Trang chủ   /   Cửa sổ văn hóa   /   Triển lãm “Mừng Xuân Tân Sửu – Mừng Đảng quang vinh"
Triển lãm “Mừng Xuân Tân Sửu – Mừng Đảng quang vinh"

Sáng 2-2, Ban tổ chức kỷ niệm các ngày lễ lớn TP Hồ Chí Minh chính thức khai mạc triển lãm “Mừng Xuân Tân Sửu – Mừng Đảng quang vinh” nhân kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản việt Nam (3-2-1930/3-2-2021) và chào mừng thành công Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Triển lãm diễn ra tại Công viên Lam Sơn và đường Đồng Khởi (quận 1) đến ngày 28-2, nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi, đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí của nhân dân thành phố và du khách trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Theo đó, tại Công viên Lam Sơn triển lãm 100 ảnh được chia thành hai phần: “Đảng Cộng sản Việt Nam - Những dấu ấn lịch sử” và “Xây dựng đất nước ta đàng hoàng hơn, to đẹp hơn”. Nội dung triển lãm giới thiệu sự ra đời của Đảng Cộng sản Việt Nam, vai trò lãnh đạo của Đảng ta đối với sự nghiệp cách mạng của dân tộc, chân dung các đồng chí Tổng Bí thư của Đảng ta qua các thời kỳ, các kỳ Đại hội của Đảng… Cùng với đó, khẳng định dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, quân dân ta đã đạt được những thành tựu to lớn, có ý nghĩa lịch sử làm thay đổi bộ mặt đất nước, nhất là trong thời kỳ đất nước đổi mới và hội nhập, nâng cao vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế.

Triển lãm “Mừng Xuân Tân Sửu – Mừng Đảng quang vinh”
 Cán bộ, chiến sĩ LLVT TP Hồ Chí Minh tham quan triển lãm.

Tại tuyến đường Đồng Khởi triển lãm hơn 120 ảnh thời sự, nghệ thuật với các chủ đề “TP Hồ Chí Minh đón chào năm mới 2021” và “Thành phố vào Xuân”. Các tác phẩm ảnh đã thể hiện sâu sắc hoạt động chăm lo đời sống vật chất và tinh thần nhân dân của Đảng bộ, chính quyền các cấp của thành phố, nét đẹp của thành phố trước thềm năm mới, cùng các hoạt động lễ hội, văn hóa, thể thao đón chào năm mới 2021. Đồng thời, phản ánh vẻ đẹp hiện đại thông qua các công trình lớn góp phần quan trọng trong phát triển kinh tế, xã hội, xây dựng đô thị, thể hiện sức sống vươn lên của TP Hồ Chí Minh trong xu thế hội nhập.

(Nguồn QĐND)


Các tin liên quan

Thống kê truy cập
 Đang online: 130
 Hôm nay: 2230
 Tổng số truy cập: 7191989
Cửa sổ văn hóa

  • TẠP CHÍ VĂN NGHỆ XỨ THANH
  • Địa chỉ: Tầng 9, trụ sở hợp khối các đơn vị sự nghiệp tỉnh, đường Lý Nam Đế, Phường Đông Hương, TP. Thanh Hóa - Điện thoại: 0237.3859.400
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Thy Lan
  • Website: tapchixuthanh.vn - Email: tapchixuthanh@gmail.com
  • Giấy phép số 187/GP-TTĐT do Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử cấp ngày 26/10/2023
  • Đơn vị xây dựng: Trung tâm CNTT&TT Thanh Hóa