Tạp chí văn nghệ Xứ Thanh
Trang chủ   /   Tin trong tỉnh   /   Sầm Sơn tổ chức họp báo về hoạt động du lịch năm 2022
Sầm Sơn tổ chức họp báo về hoạt động du lịch năm 2022

Chiều ngày 13 tháng 3 năm 2022, Ủy ban nhân dân thành phố Sầm Sơn tổ chức họp báo về hoạt động du lịch Sầm Sơn năm 2022. Đến dự có đồng chí Hoàng Bá Tường, Phó Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thanh Hóa, các đồng chí lãnh đạo, đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành cấp tỉnh, thành phố Sầm Sơn, lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo đài tỉnh Thanh Hóa, Văn phòng đại diện, Thường trú của các cơ quan báo chí trung ương tại Thanh Hóa.
Năm 2021, tình hình dịch bệnh Covid-19 bùng phát, diễn biến phức tạp ảnh hưởng nghiêm trọng đến tất cả các lĩnh vực đặc biệt là ngành du lịch, dịch vụ thương mại của Sầm Sơn, doanh thu từ ngành này năm 2021 chỉ bằng 44,7% so với năm 2020. 
Hướng đến mùa du lịch năm 2022, thành phố Sầm Sơn đã chuẩn bị chu đáo với tinh thần sẵn sàng cao nhất để đón 3,5 triệu lượt khách hướng đến mục tiêu thu về từ du lịch hơn hơn ba nghìn tỉ đồng. Để đạt được mục tiêu đó, UBND thành phố Sầm Sơn đã xây dựng cụ thể và đưa vào triển khai 19 phương án sắp xếp, quản lí dịch vụ thương mại và du lịch với phương châm rõ người, rõ việc, làm rõ trách nhiệm trên từng địa bàn, từng lĩnh vực.

Toàn cảnh cuộc họp báo


Mùa du lịch 2022, thành phố Sầm Sơn đã xây dựng nội dung, thời gian cụ thể cho 19 hoạt động văn hóa, du lịch, thể dục thể thao… nhằm tạo ra sức hút mạnh mẽ hơn nữa đối với du khách trong và ngoài nước. Đặc biệt, điểm nhấn năm nay là Chương trình Lễ kỷ niệm 115 năm du lịch Sầm Sơn, 05 năm thành lập thành phố Sầm Sơn trực thuộc tỉnh và khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2022. Ngoài ra còn có các hoạt động sôi nổi khác như Lễ hội tình yêu Hòn Trống Mái, Sầm Sơn 2022; Lễ hội Carnival đường phố; diễu hành mô tô phân khối lớn, Chương trình nghệ thuật thứ 7 hàng tuần…
Tại buổi họp báo, các nhà báo đã nhiệt tình dành sự quan tâm cho du lịch Sầm Sơn thông qua nhiều ý kiến đóng góp để vừa giúp Sầm Sơn tạo ra sức hút với khách du lịch, vừa cải thiện và khắc phục những điểm còn hạn chế trong các vấn đề về Xây dựng; Vệ sinh môi trường, xây dựng website quảng bá thương hiệu du lịch Sầm Sơn bằng nhiều thứ tiếng; Tổ chức cuộc thi viết về Sầm Sơn; Phát huy đặc trưng ẩm thực xứ Thanh để tạo điểm nhấn, điểm khác biệt với các khu du lịch khác; Xây dựng nguồn quỹ dành cho đầu tư quảng bá hình ảnh trên các nền tảng số… Ông Lê Văn Tú, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Sầm Sơn ghi nhận tình cảm của các nhà báo dành cho sự phát triển của Sầm Sơn nói chung cũng như chân thành tiếp thu các ý kiến đóng góp của các nhà báo cho sự lớn mạnh của du lịch Sầm Sơn nói riêng.

P.V
 


Các tin liên quan

Thống kê truy cập
 Đang online: 130
 Hôm nay: 5123
 Tổng số truy cập: 7660547
Cửa sổ văn hóa

  • TẠP CHÍ VĂN NGHỆ XỨ THANH
  • Địa chỉ: Tầng 9, trụ sở hợp khối các đơn vị sự nghiệp tỉnh, đường Lý Nam Đế, Phường Đông Hương, TP. Thanh Hóa - Điện thoại: 0237.3859.400
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Thy Lan
  • Website: tapchixuthanh.vn - Email: tapchixuthanh@gmail.com
  • Giấy phép số 187/GP-TTĐT do Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử cấp ngày 26/10/2023
  • Đơn vị xây dựng: Trung tâm CNTT&TT Thanh Hóa