Tạp chí văn nghệ Xứ Thanh
Trang chủ   /   Tin trong tỉnh   /   Hội nhà báo tỉnh Thanh Hóa Khai giảng khóa bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí “Sản xuất video cho báo điện tử trong môi trường truyền thông số”
Hội nhà báo tỉnh Thanh Hóa Khai giảng khóa bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí “Sản xuất video cho báo điện tử trong môi trường truyền thông số”

Sáng ngày 18 tháng 8 năm 2022, Hội Nhà báo tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng Nghiệp vụ báo chí - Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức khóa bồi dưỡng "Sản xuất video cho báo điện tử trong môi trường truyền thông số".

Toàn cảnh buổi khai giảng khóa bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí


Phát biểu tại buổi khai giảng, bà Nguyễn Thị Thương, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Thanh Hóa cho biết, việc tổ chức khóa bồi dưỡng là hết sức cần thiết nhằm bổ sung kiến thức, kỹ năng cho các phóng viên, biên tập viên đang công tác trong lĩnh vực báo chí trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.
Khóa bồi dưỡng có sự tham gia của hơn 60 phóng viên, biên tập viên đang công tác tại các cơ quan báo, tạp chí trung ương và địa phương. 
Trong khoá học lần này các học viên sẽ được Nhà báo Lương Đông Sơn, Giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên Truyền, Giảng viên của Trung tâm Bồi dưỡng Nghiệp vụ báo chí - Hội Nhà báo Việt Nam truyền đạt những kiến thức, kinh nghiệm về báo chí cách mạng Việt Nam; truyền đạt những kỹ năng, kiến thức cần thiết để xây dựng một tác phẩm video hấp dẫn, hiện đại cho báo mạng điện tử như quy trình xây dựng video; kỹ thuật dựng; những phương pháp khai thác vấn đề; cách xây dựng, biên tập hình ảnh hay, hấp dẫn và xử lý âm thanh, tiếng động hiện trường chuyên nghiệp trên các phần mềm chuyên dụng... Ngoài thời gian học lý thuyết trên lớp, các học viên còn có cơ hội làm việc, thực hành theo nhóm với việc áp dụng các nội dung vừa học để đi thực tế và hoàn thành một tác phẩm video clip cho báo mạng ngay tại khóa học.
Kết thúc khóa học, các học viên đủ điều kiện sẽ được cấp chứng nhận về đào tạo nghiệp vụ báo chí.
Khóa bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí "Sản xuất video cho báo điện tử trong môi trường truyền thông số" được tổ chức trong 3 ngày, từ ngày 18/8 - 20/8/2022.

L.T


Các tin liên quan

Thống kê truy cập
 Đang online: 149
 Hôm nay: 8996
 Tổng số truy cập: 7483728
Cửa sổ văn hóa

  • TẠP CHÍ VĂN NGHỆ XỨ THANH
  • Địa chỉ: Tầng 9, trụ sở hợp khối các đơn vị sự nghiệp tỉnh, đường Lý Nam Đế, Phường Đông Hương, TP. Thanh Hóa - Điện thoại: 0237.3859.400
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Thy Lan
  • Website: tapchixuthanh.vn - Email: tapchixuthanh@gmail.com
  • Giấy phép số 187/GP-TTĐT do Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử cấp ngày 26/10/2023
  • Đơn vị xây dựng: Trung tâm CNTT&TT Thanh Hóa