Tạp chí văn nghệ Xứ Thanh
Trang chủ   /   Tin trong tỉnh   /   Thanh Hóa: Khai mạc Hội Báo Xuân Giáp Thìn 2024
Thanh Hóa: Khai mạc Hội Báo Xuân Giáp Thìn 2024

Sáng ngày 2 tháng 2 năm 2024, Hội Nhà báo tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Ban Tuyên giáo, Sở Thông tin và Truyền thông cùng các đơn vị liên quan tổ chức khai mạc Hội Báo Xuân Giáp Thìn 2024 tại Trung tâm Triển lãm - Hội chợ - Quảng cáo, Đài Phát thanh và Truyền hình Thanh Hóa.

Đồng chí Phạm Văn Báu, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh phát biểu khai mạc


Tham dự Khai mạc có các đồng chí: Lại Thế Nguyên, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Phạm Thị Thanh Thủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; Đầu Thanh Tùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành, các cơ quan báo chí trung ương và địa phương.

Các đại biểu cắt băng Khai mạc Hội Báo Xuân Giáp Thìn 2024


Hội Báo Xuân Giáp Thìn 2024 với chủ đề “Báo chí Thanh Hóa Chuyên nghiệp - Nhân văn - Hiện đại”, được trưng bày trên 300 ấn phẩm báo chí số Tết 2024 và Xuân Giáp Thìn của các cơ quan báo chí Trung ương, báo Đảng các địa phương trong cả nước và các ấn phẩm Xuân của báo chí Thanh Hóa. Ngoài ra có sự xuất hiện của nhiều bìa báo đẹp, bài báo hay, nhất là những bài báo thể hiện nỗ lực vượt khó hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế - xã hội của đất nước, của tỉnh; những bài báo có giá trị viết về Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, xây dựng nông thôn mới... Đây là món quà ý nghĩa của người làm báo dành tặng công chúng.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tham quan gian trưng bày của Tạp chí Văn nghệ xứ Thanh


Đồng thời không gian trưng bày còn có những bức ảnh đẹp về chủ đề “Đất và người xứ Thanh”. Ảnh được chọn lọc trong cuộc thi ảnh “Nét đẹp Người làm báo xứ Thanh” lần thứ Nhất năm 2023.

Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia Hội Báo Xuân


Hội Báo Xuân Giáp Thìn 2024 không chỉ là điểm đến để người làm báo gặp gỡ, trao đổi nghề mà qua đó để bạn đọc cảm nhận đầy đủ sự phát triển mạnh mẽ của các cơ quan báo chí trong tỉnh cũng như sự đổi mới cách thể hiện của từng tờ báo trong nước.
Hội Báo Xuân Giáp Thìn 2024 diễn ra từ ngày 2/2 đến ngày 8/2/2024.

L.T


Các tin liên quan

Thống kê truy cập
 Đang online: 126
 Hôm nay: 8402
 Tổng số truy cập: 7510822
Cửa sổ văn hóa

  • TẠP CHÍ VĂN NGHỆ XỨ THANH
  • Địa chỉ: Tầng 9, trụ sở hợp khối các đơn vị sự nghiệp tỉnh, đường Lý Nam Đế, Phường Đông Hương, TP. Thanh Hóa - Điện thoại: 0237.3859.400
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Thy Lan
  • Website: tapchixuthanh.vn - Email: tapchixuthanh@gmail.com
  • Giấy phép số 187/GP-TTĐT do Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử cấp ngày 26/10/2023
  • Đơn vị xây dựng: Trung tâm CNTT&TT Thanh Hóa