Tạp chí văn nghệ Xứ Thanh
Trang chủ   /   Văn nghệ   /   Ban thơ Hội VHNT Thanh Hóa đi thực tế sáng tác và giao lưu văn học tại thị xã Bỉm Sơn và tỉnh Ninh Bình
Ban thơ Hội VHNT Thanh Hóa đi thực tế sáng tác và giao lưu văn học tại thị xã Bỉm Sơn và tỉnh Ninh Bình

Trong các ngày 01, 02 tháng 11 năm 2023, đoàn Ban thơ Hội VHNT Thanh Hóa đã đi thực tế sáng tác và giao lưu văn học tại thị xã Bỉm Sơn và tỉnh Ninh Bình.

Tặng quà lưu niệm


Tại tập đoàn Tiên Sơn, thị xã Bỉm Sơn, đoàn đã được ông Trịnh Xuân Lâm, Chủ tịch tập đoàn, ông Lê Văn Hòa, Tổng Giám đốc cùng các lãnh đạo tập đoàn tiếp đón và cung cấp những thông tin về quá trình hình thành, phát triển và những thành tựu mà Tập đoàn đã đạt được trong gần 30 năm qua. Đoàn cũng đã được lãnh đạo tập đoàn hướng dẫn tham quan nhà máy may công nghiệp Sơn Hà thuộc tập đoàn tại thị xã Bỉm Sơn.

Thăm quan và làm việc tại tập đoànTiên Sơn (Thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa)


Tại Hội VHNT tỉnh Ninh Bình, đoàn đã được nhà thơ Bình Nguyên, Chủ tịch Hội VHNT Ninh Bình; nhà văn Phạm Thị Duyên, Phó Chủ tịch Hội, Tổng Biên tập tạp chí văn nghệ Ninh Bình và các nhà thơ Ninh Bình đón tiếp với tình cảm chân tình, thắm thiết của tình đồng nghiệp văn nghệ sỹ, láng giềng.

Một cuộc giao lưu, tọa đàm thơ đã được tổ chức tại văn phòng Hội VHNT tỉnh Ninh Bình. Các nhà thơ của hai hội đã đọc những bài thơ mới nhất của mình.

 


Buổi giao lưu, tọa đàm đã để lại ấn tượng và dư âm tốt đẹp về những con người của hai địa phương láng giềng gần gũi và vùng đất cố đô Hoa Lư tươi đẹp, thân thiện và giàu lòng mến khách.

Tin và ảnh: Lâm BằngHoàng Quốc Cảnh


Các tin liên quan

Thống kê truy cập
 Đang online: 129
 Hôm nay: 3661
 Tổng số truy cập: 7551482
Cửa sổ văn hóa

  • TẠP CHÍ VĂN NGHỆ XỨ THANH
  • Địa chỉ: Tầng 9, trụ sở hợp khối các đơn vị sự nghiệp tỉnh, đường Lý Nam Đế, Phường Đông Hương, TP. Thanh Hóa - Điện thoại: 0237.3859.400
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Thy Lan
  • Website: tapchixuthanh.vn - Email: tapchixuthanh@gmail.com
  • Giấy phép số 187/GP-TTĐT do Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử cấp ngày 26/10/2023
  • Đơn vị xây dựng: Trung tâm CNTT&TT Thanh Hóa