Tạp chí văn nghệ Xứ Thanh
Trang chủ   /   Văn nghệ   /   Tổng kết hoạt động của Chi hội NSNA Việt Nam tại Thanh Hóa năm 2022
Tổng kết hoạt động của Chi hội NSNA Việt Nam tại Thanh Hóa năm 2022

Chiều ngày 1 tháng 11 năm 2022, Chi hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam tại Thanh Hóa tổ chức tổng kết hoạt động năm 2022. Đến dự có nhà thơ Nguyễn Văn Túy, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Văn học nghệ thuật Thanh Hóa cùng đông đủ các nghệ sĩ là hội viên Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam tại Thanh Hóa.
Năm 2022 tập thể Chi hội  NSNA Việt Nam tại Thanh Hóa đã nỗ lực hoàn thành các mục tiêu của Hội NSNA Trung ương đề ra, phối hợp với Hội VHNT Thanh Hóa và Ban Nhiếp ảnh tham gia công tác tuyên truyền các nhiệm vụ chính trị của địa phương, tham gia các cuộc thi ảnh cấp tỉnh, cấp khu vực, quốc gia và quốc tế; tham gia Triển lãm ảnh nghệ thuật 5 vùng Kinh đô tại Phú Thọ đạt chất lượng cao; phối hợp với Hội VHNT Thanh Hóa tổ chức Cuộc thi ảnh nghệ thuật "Về miền danh thắng xứ Thanh" kết thúc vào cuối tháng 11/2022. Các hội viên của Chi hội hăng say lao động và đạt được nhiều thành tích tiêu biểu như: NSNA Lê Công Bình có 1 huy chương vàng tại Banglades, 2 bằng danh dự tại Nepal...; NSNA Lưu Trọng Thắng có 1 huy chương bạc tại Guatemala, xuất bản 1 cuốn sách nhiếp ảnh và nhiều ảnh tại triển lãm tại cuộc thi Quốc tế,...

Toàn cảnh hội nghị


Chi hội NSNA Việt Nam tại Thanh Hóa cũng đã triển khai phương hướng, nhiệm vụ nhiếp ảnh năm 2023 như: Tập trung cho hoạt động sáng tác ảnh chất lượng cao tham gia các cuộc thi VN23 và Biển đảo quê hương do Ban Tuyên giáo TW và Hội NSNA Việt Nam tổ chức; Xây dựng, bồi dưỡng thế hệ nghệ sĩ kế cận cho công tác phát triển hội viên của chi hội.
Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Túy, Phó Chủ tịch Thường trực Hội VHNT Thanh Hóa ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của Chi hội NSNAVN tại Thanh Hóa đã nỗ lực đạt được trong năm qua. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới các nghệ sĩ nhiếp ảnh tiếp tục hăng say quên mình, sáng tạo nhiều tác phẩm nhiếp ảnh chất lượng, quảng bá hình ảnh xứ Thanh qua các cuộc thi. Đề nghị lãnh đạo chi hội đưa ra kế hoạch lâu dài để kích thích sự sáng tạo của các hội viên trong thời gian tới. 
Hội nghị thống nhất đề nghị Chủ tịch Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam tặng Bằng khen cho tập thể Chi hội và 02 cá nhân là NSNA Lê Công Bình và NSNA Lưu Trọng Thắng vì đã có thành tích xuất sắc trong năm 2022.
 

Lê Trang
 


Các tin liên quan

Thống kê truy cập
 Đang online: 149
 Hôm nay: 8535
 Tổng số truy cập: 7492391
Cửa sổ văn hóa

  • TẠP CHÍ VĂN NGHỆ XỨ THANH
  • Địa chỉ: Tầng 9, trụ sở hợp khối các đơn vị sự nghiệp tỉnh, đường Lý Nam Đế, Phường Đông Hương, TP. Thanh Hóa - Điện thoại: 0237.3859.400
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Thy Lan
  • Website: tapchixuthanh.vn - Email: tapchixuthanh@gmail.com
  • Giấy phép số 187/GP-TTĐT do Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử cấp ngày 26/10/2023
  • Đơn vị xây dựng: Trung tâm CNTT&TT Thanh Hóa